SBA 2014

Saranggola 336x280

“Paliparin ang isip, abutin ang langit; bigkisin ang mga salita’t pakawalan sa hangin gaya ng Saranggola!”

Haay! Life! Ako nanaman itong si huli at hindi nakapagsumite ng aking entry. Nakakatambling lang ng damdamin kasi hindi na nga ako nakasali nung nakaraang taon, heto at naulit nanaman ngayon.

Hinasa ko pa naman mabuti ng pagkatha ko ng mga balarila. Ahihi!

Pero magkaganun pa man. Happy pa rin ako at muli nanaman nating matutunghayan ang likot at taba ng mga kaisipan ng ating mga kapwa manunulat. Ciempre ang lahat ng ito ay hindi magiging posible kung wala si Kuya Blue at ang mga sumusunod na sponsors sa ibaba. Kaya sa mga kalahok ng SBA 2014, goodluck sa inyong lahat at congratz na rin in advance!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~o~O~o~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~o~O~o~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

7 thoughts on “SBA 2014

  1. Sure Doc. Wish ko lang na kapag nandyan na eh magkaroon ako ng sapat na oras para gugulin sa naturang writing contest.

    Have a blessed day ahead!

  2. Hmmm… Madalas po kasi sa mga ganyan ay may panuntunan kagaya ng tema, bilang ng salita na gagamitin at kung anu-ano pa. Kaya para sa akin, mas mainam kung gagawin yung entry kapag alam na lahat yung detalye ng nagpapakontes.

    ^_^

Leave a Reply

