Masayang Paalam Kaibigan

Hindi ko inaasahan ang notipikasyon sa paskil mong ito. Maaaring OA ang reaksyon ko pero sa totoo lang apektado ang pagsisimula ng araw ko. Ang tabang ng paligid at wari’y ilog na natutuyo. Natigilan ako ng bahagya at marahang iniyuko ang ulo. Sinimulan ko ang pakikipag-usap sa itaas.

Kung nasaan ka man ngayon, maraming salamat sa pagkakataon na kahit na panandalian at nakasalamuha kita sa elektronikong mundo. Palong-palo ang huling paskil mo. Anuman ang tatahakin mo ngayon, kasama mo si Papa God sa byahe mo.

Taimtim na panalangin para sa’yo MerryStrawberry.

5 thoughts on “Masayang Paalam Kaibigan

  1. Kilala ko yang si MMC kasi kablog ko rin yan dito. Nagpost pa nga ako nung pinost niya yung about sa sakit niya😦 Aww. Grabe😦 Nalungkot akong bigla. Pero alam kong kasama na niya ag Diyos at doon sa lugar na yun ay wala nang hirap at sakit.

  2. Did she pass away?

    I think I had interacted to her before, several times . If she had pass on, that would shock me. leukemia?

    I have a souvenir on my WordPress blogsite of a guy I had liked but passed on, too , of luekemia. he was the reason why i ‘m blogging now.

  3. yung biyaheng wala ng “pain” , wala ng radiation therapy
    kasi doon puro happiness na lang.

    wala ng mas pipeaceful pa na lugar kung saan kasama mo ang amang tagapaglikha🙂

Leave a Reply

