Bukas na liham ng pagbati

Kumusta? Kailan na nga ba yun? Ahmm… hindi ko na maalala. Pero ang hindi ko nakakalimutan ay ang araw na inilabas ka dito sa mundong ibabaw. Actually, last week pa nagpapambuno ang kaisipan at mga daliri ko para buuin ang paskil na ito. Nakakatulugan ko na nga sa gabi ang pag-iisip ng kung ano ang gusto mong regalo. Yearly kasi ay kinakalkal ko ang kakikayan ng iyong sangkatauhan para sa mga gift na ibibigay ko kahit na hindi naman nakakarating sayo. Naipon na nga sila. Yung iba dahil sa sobrang ganda e nagamit ko na. Ahaha!

Ano ba ang pinaglaanan ko ng oras at panahon? Wala eh, wala kang regalo ngayong taon mula sa akin. Opps! huwag magtampo dahil ang naisip ko ay para sa pretty little angel mo. Cencia na ha di ko na kasi alam kung ilang taon na sya kaya sana kapag nakarating(sana) e magkasya. Goodluck sa akin sablay na pagtantya.😀 Tagal na rin natin di nagkita ano? Malay natin isang araw e maligaw ka sa paskil ng kamalayan ko. O kaya naman e isang araw magkabanggaan tayo ng balikat habang naglalakad sa mall sa may Ortigas.

O paano ba yan? Kahit na wala na tayong ugnayan, saan ka man ngayong araw ng iyong kaarawan, ang wish ko ay matupad ang lahat ng wish ng mga nagwish para sayo. Ahm, naguluhan ka ba? Ako din eh.🙂

Dalawang tulog pa pero uunahan ko na baka kasi mamaya e mapalampas ko pa.

Happy birthday Thinay! Shmimy, hacuna matata!

6 thoughts on “Bukas na liham ng pagbati

  1. Kung mahanap natin bukas yung may birthday libre na ang tanghalian. Kaya lang hindi ko alam kung saan sisimulan tapos nataon pa na holiday.

    Tsk tsk tsk! Sayang!

  2. hi diwangtangalaw,,,,i really so much appreciated this blog….khit nde n tyo ngkikita eh…nkikita ko n khit paminsan minsan eh sumasagi p rin ako s isip mo,,,,thank you so muich po…sna pagbigayan tyo ng pagkakataon ng panahon n mgkita muli.

  3. Magandang araw Shmily! Hindi nga ako binigo at naligaw ka rin. Sana kapag pinayagan na ni pagkakataon na magkita tayo ulit, maramdaman ko na birthday mo pa rin. Gusto ko ng siopao at ice cream. Gulaman yung drinks ha!

    Oo nga pala may correction, hindi paminsan minsan yun. Madalas.

    Salamat sa pagdaan. Hanggang sa muli.

  4. ay sorry kung mali ung paminsan minsan ko🙂
    pero so much appreciated tlga,,,lika bigyan kita ng prize…”its a big hug”

    oo ba…un lng pala eh…siopao at ice cream…no problem…kpg my pagkakataon bkit nde…

  5. Ahaha! Bawal ang sorry kasi hindi naman sinasadya. Ang sarap naman ng premyo na yan. Kelan at san ko ba yan makukuha?

    Dapat yung siopao may extrang sauce ha!
    Sigh~ Bigla tuloy ako ginutom.

Leave a Reply

