Munting Kahilingan

Sana okay lang itong entry ko. Makikigulo na rin ako sa pakontest na to. Aba? wantawsan din yun! Siguradong busog ang mga batang pahahandugan ko ng premyo. Kaya kayong mga nasa earth, itaas na ninyo ang mga kamay ninyo at ipahiram nyo na sa akin ang mga aura nyo para matalo ko na si majinboo, ay! para pala palarin akong manalo sa munting patimpalak na ito.

Simulan na natin.

Sana…
~ Wala ng sikmurang kumakalam para walang ng namamalimos o nagnanakaw.
~ Wala ng negosyanteng sinasamantala ang kahirapan ng iba para hindi naoobligang magbanat ng buto ang mga batang wala pa sa hustong gulang.
~ Hindi na natin natutunan kung paano ang magalit.
~ Wala ng makamundong kaisipan para isadlak sa putikan ang laman ng kamusmusan.
~ Wala ng pamilyang nasisira.

Ang ugat ng lahat? Ang Make A Wish List ni Salbehe

3 thoughts on “Munting Kahilingan

  1. Okay na okay ang entry mo. Napakaganda, hindi makasarili ang iyong mga kahilingan. Huwag ka masyado mabait baka mabilis kang tumanda. Hahahaha!

    Maraming salamat sa pagsali.🙂

  2. Salamat sa pagkakataon. Hindi naman ako masyadong mabait kasi kapag ganun daw, maiksi lang daw ang buhay. Hahaha!

  3. magandang hapon bb./ginoong diwangtanglaw sana nga matupad ang wishlist mo, pwede ko po bang isali sa wishlist mo na sana may mga may pera na bawasan ang kanilang kaban upang magkawanggawa at hindi kunwaring kawanggawa…
    😀

Leave a Reply

