Happy Birthday!

Ano na nga bang petsa ngayon? Oo nga pala araw mo ‘to ngayon. Akala mo nakalimutan ko na? Ikaw pa, paggising ko kaya kanina ikaw agad ang naalala ko kase sabi mo magtatampo ka kapag hindi kita binati. Hindi man siguro ako ang nauna pero personal kong sinambit sayo ang “Happy Birthday”. di pa nga ako natatapos e nagthank you ka na agad. San nga ba ang gaganapin? ikaw naman kase ayaw mong ako na sumagot ng handa mo. O kaya naman kahit sana simpleng lunch or diner para makapagkwentuhan pa tayo ng mas matagal e di sulit na sulit na ang birthday mo.

Gift? mmmm, ano ba? meron ako dito kaya lang hindi materyal. Di ko lang tiyak kung
magugustuhan mo. Uy! maswerte ka ha! bibihira ako magregalo ng ganito kaya kung
hindi mo tatanggapin e sigurado akong pagsisisihan mo.

Salamat nga pala sa oras! Salamat din sa abala. Di man ako makakapunta alam kong kahit na papaano e nabigyan kita ng saya ngayong araw mo. Kung ano pa man ang pagkakaabalahan mo mamaya, tiyakin mo lang na masusulit mo lahat ng masasayang
mangyayari ngayon araw na ‘to.

Isang maligayang Bati para sa’yo!

Leave a Reply

