Ako na ang busy at ako na ang wala nang oras para sa sarili kaya ang tagal bago nasusundan ang mga paskil ko sa aking mumunting tahanan. Teka? Tahanan ba? Saglit! Eto na ang isa sa inaabangan at hinihintay sa mundo ng blog taun-taon – Ang Saranggola Blog Awards. At ang tema ay “Tahanan”.

hiniram ko Sir Blue ha, di ko na ipinaalam ^_^
hiniram ko Sir Blue ha, di ko na ipinaalam ^_^

Kaya sana magkaroon na ako ng sapat na oras para makalahok. Para sa kumpletong detalye, bisitahin lang ito…

Saranggola Blog Awards 2013 – Tahanan

Sali din kayo ha!

diwangtanglaw Avatar

Published by

8 responses to “Pabili ng Oras”

  1. renxkyoko Avatar

    Wow ! It;s been a while, huh.

    Anyway, cheers and I hope you find more time to blog here.

  2. geylii Avatar
    geylii

    ay thanks for this, i’ll try to join 😀

  3. diwangtanglaw Avatar
    diwangtanglaw

    Happy morning Sis. I always join the Poem category for the past years and all contestants are amazing.

    Mas naeenjoy ko nga ang magbasa ng mga entry nila. Grabe ang lusog at likot ng mga kaisipan ng mga kalahok.

    Thumbs up!

  4. diwangtanglaw Avatar
    diwangtanglaw

    Go sis Geylii! And goodluck!

    Happy morning!

  5. geylii Avatar
    geylii

    pag meron kana hahah kokopya ako ate ehh

  6. singkamas Avatar

    Gusto ko ring bumili ng oras. :3

  7. diwangtanglaw Avatar
    diwangtanglaw

    Translate mo na lang Sis sa ibang dialect para hindi tayo pareho. Ahihi!

  8. diwangtanglaw Avatar
    diwangtanglaw

    Huwag mo kalimutan Sis magsabi kung makahanap ka na ng bibilhan ha. ^_^

    Since lagi ko napapanuod sa news nitong mga nakaraang araw, naalala ko tuloy yung mapuputi at matatamis na singkamas sa San Marcelino Zambales. Madaming naglalako nun sa may palengke at inaalok sa mga pasahero ng bus at mga byahero.

    More prayers sa mga kapatid natin na nandun. Alam ko susurvive sila. Pinoy ang mga yan eh.

Leave a comment